Butta.vn – Mạng xã hội Phật Giáo Việt Nam

Butta – Mạng xã hội Phật Giáo Việt Nam nó dựa trên công nghệ mạng Trutskey với nên tảng OTT an toàn và mô hình phi tập trung dành cho Phât Giáo Việt Nam.

Tổng quan về Butta – Mạng xã hội Phật Giáo Việt Nam

Butta là mạng xã hội trực thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam ra mắt tại Đại lễ Phật đản – Liên hiệp quốc Vesak 2019 được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia và chứng kiến của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Bộ thông tin truyền thông, đại diện các Giáo hội Phật giáo quốc tế, các ban ngành, đoàn thể, các kí giả, khách mời và các cơ quan truyền thông Việt Nam cũng như quốc tế.

Mạng xã hội Butta được ra mắt với đông đảo quý Tăng ni, Phật tử và những người yêu thích Phật giáo. Butta là sự hợp tác giữa Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Công ty cổ phần Mạng xã hội Sonek.

Sonek là một công ty chuyên về product nơi tạo ra những sản phẩm ý nghĩa và thiết thực với người dùng. Cùng với đội nhân viên tài giỏi năng động trẻ trung am hiểu sâu rộng về công nghệ có kiến thức vững chắc.

Mục tiêu & Chiến Lược

Với sự hợp tác hứa hẹn sẽ cho ra mắt sản phẩm chất lượng, cũng với trải nghiệm thú vị. Bằng sự am hiểu về công nghệ của đội ngũ lập trình viên kết hợp với những tinh hoa trong văn hóa Phật giáo được kết tinh tất cả trong Butta.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *